0989 285 285 [email protected]
Thứ ba, 11/06/2024 14:15 (GMT+7)

Trường Sinh Group tái hiện mô hình vườn trồng Sâm Việt Nam Công nghệ cao ngay tại Tp.HCM

Vừa qua, Trường Sinh Group đã tham gia Lễ hội "Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024", được tổ chức bởi UBND TP.HCM tại trục đường Lê Lợi, Quận 1. Đây là cơ hội quý báu để Trường Sinh Group giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, được chế biến từ Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu

Vừa qua, Trường Sinh Group đã tham gia Lễ hội "Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024", được tổ chức bởi UBND TP.HCM tại trục đường Lê Lợi, Quận 1. Đây là cơ hội quý báu để Trường Sinh Group giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao, được chế biến từ Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu quý hiếm khác, cũng như tái hiện mô hình vườn trồng sâm công nghệ cao ngay tại chương trình.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, Trường Sinh Group là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ thảo dược và dược liệu, xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm phong phú. Công ty sở hữu hệ thống nhà máy đạt chuẩn GMP, chuyên sản xuất gia công thuốc y học cổ truyền và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nước uống đóng lon với công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Những sản phẩm nổi bật của Trường Sinh bao gồm Đại Hoàng Long, sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, sâm Ngọc Linh sấy khô, Vương Lực Trường Sinh, Thiên Sắc Trường Sinh, Collagen Ngọc Linh và Dịch chiết Sâm Ngọc Linh và hơn 20 sản phẩm khác. Ngoài ra, các sản phẩm nước uống từ thảo dược như Nước uống Sâm Ngọc Linh, Nước uống thảo dược Trường Sinh, Lebomine, An Sinh Thảo cũng được đông đảo khách hàng yêu thích.

tm-img-alt
Bà Võ Thị Tuyết Hà - PTGĐ Trường Sinh Group giới thiệu cho các đại biểu tại gian hàng Lễ hội "Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024".

Hướng tới mục tiêu nâng cao giá trị sâm Việt Nam, tại lễ hội, lần đầu tiên Trường Sinh Group mang đến những cây sâm hàng trăm năm tuổi và mô hình vườn trồng sâm công nghệ cao, giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về quy trình sinh trưởng và phát triển của sâm Việt Nam. Sự kiện này nhằm khẳng định vị thế của Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều sản phẩm dược liệu quý giá, đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và văn hóa xã hội.

tm-img-alt
Các vị đại biểu cùng khách hàng tham quan tại gian hàng của Trường Sinh Group

Trong suốt 3 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan có cơ hội trải nghiệm đa dạng, với hơn 20 sản phẩm từ thương hiệu Trường Sinh, phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khác nhau. Đây là dịp quan trọng để giới thiệu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Lễ hội còn có sự tham gia của các đại diện bộ, ngành, các địa phương và doanh nghiệp quốc tế từ Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á, cùng với 20 địa phương trong nước và 60 đơn vị doanh nghiệp, hợp tác xã.

tm-img-alt
Một số sản phẩm của Trường Sinh Group

Trường Sinh Group mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác chiến lược nhằm nâng cao giá trị và hình ảnh của Sâm Ngọc Linh, đưa các sản phẩm dược liệu của Việt Nam vươn tầm thế giới. Sự tham gia của Trường Sinh tại lễ hội không chỉ nhằm giới thiệu sản phẩm mà còn để khẳng định vị thế của Việt Nam trong ngành sâm và dược liệu. Trường Sinh Group cam kết tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm từ dược liệu, đặc biệt là Sâm Ngọc Linh, góp phần nâng cao giá trị ngành dược liệu Việt Nam và quảng bá văn hóa, sản phẩm quốc gia ra thế giới.

Bạn đang đọc bài viết Trường Sinh Group tái hiện mô hình vườn trồng Sâm Việt Nam Công nghệ cao ngay tại Tp.HCM. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Bảo Vệ Trẻ Khỏi Bệnh Ho Gà Bằng Việc Tiêm Vaccine Đúng Lịch
Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đã điều trị cho 13 trẻ mắc bệnh ho gà. Các biểu hiện bao gồm ho cơn liên tục, sốt, tím tái, kiệt sức, mệt mỏi, và chán ăn. Đa phần các trẻ này chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều, đặc biệt là trẻ dưới 2 tháng tuổi.
HOÀNG MAI: ĐẠI GIA ĐÌNH CÓ HƠN 300 NGƯỜI
"Có lẽ gia đình tôi đông con cháu nhất Hà Nội", ông Nguyễn Văn Ngãi, 90 tuổi, ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai nói. Ông là con thứ ba đồng thời là con trai trưởng của cụ ông Nguyễn Văn Đỉnh sinh năm 1910 và cụ bà Nguyễn Thị Sâm sinh năm 1914.
Hưởng ứng “Chương trình đăng ký hiến tạng - Cho đi là còn mãi” do Thủ tướng Chính phủ phát động
Việc hiến tặng mô, tạng cứu người chính là một hành động thể hiện lòng từ bi cao cả đó. Khi chúng ta hiến tặng một phần cơ thể của mình để cứu sống hoặc cải thiện cuộc sống của người khác, chúng ta đang thực hành từ bi một cách thiết thực và cụ thể nhất.
Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức
Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.
Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.
Ngăn chặn bệnh sởi bùng phát
Thời gian gần đây, TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận sự quay trở lại của bệnh sởi. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng đang thấp tạo nên nguy cơ bùng phát bệnh lớn…
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Nấm mốc, mối hiểm họa với sức khỏe
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất độc có trong thực phẩm và vai trò của các vi khuẩn gây bệnh, ít đề cập đến các nấm mốc và độc tố của chúng.