0989 285 285 [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 11:08 (GMT+7)

Đại hội đại biểu Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 - 2029

Chiều ngày 18/6, Đại hội đại biểu Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam lần thứ I nhiệm kỳ 2024 - 2029 chính thức được tổ chức tại nhà Khách 99 Quân chủng Phòng không Không quân, số 184 đường Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Tham dự Đại hội có TS. Trần Quang Huy, Phó chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam; bà Nguyễn Thị Hiền - Thư ký Văn phòng Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam; ông Hà Văn Anh, Tổng biên tập Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam và hơn 20 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho lực lượng nhà báo, phóng viên tại các Văn phòng Đại diện Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam trên toàn quốc về dự Đại hội.

tm-img-alt
TS. Trần Quang Huy, Phó chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam công bố Quyết định thành lập Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam

Trước đó, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội trù bị đã thành công tốt đẹp và đã bầu ra Đoàn Chủ tịch, Thư ký đại hội. Đại hội đã thông qua báo cáo thẩm tra tư cách đại biểu; dự thảo phương hướng hoạt động của Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam; thông qua chương trình, quy chế làm việc của Đại hội. Đại hội đã thống nhất 100% nhất trí bầu Ban chấp hành Chi hội khóa I nhiệm kỳ 2024-2029 với 05 thành viên gồm 01 Chủ tịch, 01 Phó chủ tịch và 03 ủy viên; Ban kiểm tra gồm 03 ủy viên.

tm-img-alt
Ban chấp hành Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam
khóa I nhiệm kỳ 2024-2029

Trao Quyết định về việc thành lập Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam và Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, TS. Trần Quang Huy đánh giá cao những đóng góp của Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam trong suốt thời gian qua, đã không ngừng nâng cao chất lượng, hình thức xuất bản và quy mô xuất bản nên đã có hàng vạn độc giả, các cá nhân, các hội thành viên, các nhà trường, các bệnh viện đăng ký mua các số Thông tin hàng quí.

Nhờ đó, các ấn phẩm của Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam đã cung cấp Thông tin Điều dưỡng, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, khoa học, kiến thức y khoa cập nhật cho hội viên và thông tin đến bạn đọc trên cả nước. TS. Trần Quang Huy cũng nhấn mạnh “Trong thời gian tới, mong muốn Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam phát huy tốt hơn nữa vai trò thông tin, truyền thông của ngành Điều dưỡng tới đông đảo bạn đọc trên cả nước và quốc tế…”.

tm-img-alt
TS. Trần Quang Huy – Phó chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam đã trao quyết định thành lập Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam, là thành viên trực thuộc Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam cho ông Hà Văn Anh - Chi hội trưởng Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam

Tại Đại hội, Tổng biên tập Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam, ông Hà Văn Anh chia sẻ "Việc thành lập Chi hội Điều dưỡng của Tạp chí sẽ đóng vai trò quan trọng trong công tác đoàn kết, tập hợp cán bộ làm công tác Báo chí và Doanh nghiệp, tạo ra một mạng lưới để chia sẻ thông tin, gắn kết các chuyên gia, Điều dưỡng và các nhà nghiên cứu để nâng cao chất lượng quản lý cũng như chất lượng chăm sóc người bệnh.

Tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và tinh thần hợp tác, sự tận tâm, nỗ lực và đóng góp chủ động từ mỗi thành viên, Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam  sẽ ngày càng phát triển, thông tin tới bạn đọc trong cả nước về vai trò quan trọng của điều dưỡng viên trong việc chăm sóc bệnh, góp phần quan trọng vào sự phát triển và tiến bộ của lĩnh vực điều dưỡng ở Việt Nam."

Đại hội là sự kiện quan trọng của phóng viên, nhà báo đang công tác tại Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam. Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần tập trung, dân chủ, phát huy trí tuệ tập thể, hội nghị Đại hội đại biểu Chi hội Tạp chí Điều Dưỡng Việt Nam lần I nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã thành công tốt đẹp, Nghị quyết Đại hội được thông qua.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Hà Văn Anh - Chi hội trưởng Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam gửi lời cảm ơn sự quan tâm về dự, chỉ đạo, động viên của lãnh đạo Hiệp hội điều dưỡng Việt Nam. "Hy vọng rằng, trong thời gian tới đây, với phương hướng, kế hoạch hoạt động của Chi hội sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các vị lãnh đạo Hiệp hội và của các nhà báo, phóng viên trên toàn quốc. Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam sẽ phối hợp truyền thông, đưa tin tới các sở ban ngành, bệnh viện/trung tâm trên cả nước để cùng nhau đóng góp vào công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc tốt nhất cho người bệnh; phát huy tiềm năng, tri thức, công sức của cán bộ làm công tác Điều dưỡng đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân."

Bạn đang đọc bài viết Đại hội đại biểu Chi hội Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam lần thứ nhất nhiệm kỳ 2024 - 2029. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Bảo Vệ Trẻ Khỏi Bệnh Ho Gà Bằng Việc Tiêm Vaccine Đúng Lịch
Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đã điều trị cho 13 trẻ mắc bệnh ho gà. Các biểu hiện bao gồm ho cơn liên tục, sốt, tím tái, kiệt sức, mệt mỏi, và chán ăn. Đa phần các trẻ này chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều, đặc biệt là trẻ dưới 2 tháng tuổi.
HOÀNG MAI: ĐẠI GIA ĐÌNH CÓ HƠN 300 NGƯỜI
"Có lẽ gia đình tôi đông con cháu nhất Hà Nội", ông Nguyễn Văn Ngãi, 90 tuổi, ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai nói. Ông là con thứ ba đồng thời là con trai trưởng của cụ ông Nguyễn Văn Đỉnh sinh năm 1910 và cụ bà Nguyễn Thị Sâm sinh năm 1914.
Hưởng ứng “Chương trình đăng ký hiến tạng - Cho đi là còn mãi” do Thủ tướng Chính phủ phát động
Việc hiến tặng mô, tạng cứu người chính là một hành động thể hiện lòng từ bi cao cả đó. Khi chúng ta hiến tặng một phần cơ thể của mình để cứu sống hoặc cải thiện cuộc sống của người khác, chúng ta đang thực hành từ bi một cách thiết thực và cụ thể nhất.
Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức
Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.
Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.
Ngăn chặn bệnh sởi bùng phát
Thời gian gần đây, TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận sự quay trở lại của bệnh sởi. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng đang thấp tạo nên nguy cơ bùng phát bệnh lớn…
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Nấm mốc, mối hiểm họa với sức khỏe
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất độc có trong thực phẩm và vai trò của các vi khuẩn gây bệnh, ít đề cập đến các nấm mốc và độc tố của chúng.