0989 285 285 [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 14:14 (GMT+7)

Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.

Hòa chung không khí kỉ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam trên khắp cả nước. Chiều ngày 18/6 vừa qua, tại Nhà khách 99 Quân chủng Phòng không - Không quân, Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng Tổ chức lễ kỷ niệm, gặp mặt để cùng ôn lại và ghi dấu những cống hiến to lớn của báo chí cách mạng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

tm-img-alt
Tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam chụp hình cùng đại biểu và lãnh đạo Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam

Đến dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của ThS Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam và TS Trần Quang Huy - Phó chủ tịch hiệp hội. Và nhiều Đại biểu, khách mời danh dự đến từ các bộ ngành như: Bà Đàm Thị Minh Thu - Cục trưởng Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, GS Huỳnh Văn Chương - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo, TS Bùi Phương Đình - Viện trưởng Viện xã hội học - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, TS Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Quận Thanh Xuân, Ông Nguyễn Trường Nam, Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y tế, PGS.TS Đoàn Quang Huy - Phó giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.

tm-img-alt

Từ trái qua phải: Ông Hà Văn Anh - Tổng biên tập Tạp chí, ThS Phạm Đức Mục - Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam, TS Trần Quang Huy - Phó chủ tịch Hiệp hội

Tại sự kiện, Ông Hà Văn Anh - Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cho biết sự kiện được tổ chức nhằm cảm ơn sự cống hiến, tận tâm làm việc của toàn thể cán bộ, nhân viên Tạp chí cũng như tri ân sâu sắc đến với những thế hệ lãnh đạo Tạp chí; Ths Phạm Đức Phục - Tổng biên tập Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam giai đoạn 2012 - 2022; TS Trần Quang Huy phụ trách Tạp chí.

Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam quyết tâm xây dựng tạp chí lớn mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam cũng như quý độc giả trên khắp cả nước.

Những hình ảnh tại sự kiện:

tm-img-alt

Bà Đàm Thị Minh Thu - Cục trưởng Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tặng hoa TBT Hà Văn Anh

tm-img-alt
tm-img-alt

PSG.TS Đoàn Quang Huy - Phó giám đốc Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam tặng hoa Tạp chí

tm-img-alt

Đại diện Bệnh viện Việt Đức, Đảng ủy phường Láng Thượng, Doanh nhân chúc mừng Tạp chí

tm-img-alt

TS Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Quận Thanh Xuân chúc mừng Tạp chí

tm-img-alt

BS Nguyễn Ngọc Sơn - Bệnh viện Đại học Y tặng hoa chúc mừng

Phương Nam - Nguyễn Kiên

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Bảo Vệ Trẻ Khỏi Bệnh Ho Gà Bằng Việc Tiêm Vaccine Đúng Lịch
Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đã điều trị cho 13 trẻ mắc bệnh ho gà. Các biểu hiện bao gồm ho cơn liên tục, sốt, tím tái, kiệt sức, mệt mỏi, và chán ăn. Đa phần các trẻ này chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều, đặc biệt là trẻ dưới 2 tháng tuổi.
HOÀNG MAI: ĐẠI GIA ĐÌNH CÓ HƠN 300 NGƯỜI
"Có lẽ gia đình tôi đông con cháu nhất Hà Nội", ông Nguyễn Văn Ngãi, 90 tuổi, ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai nói. Ông là con thứ ba đồng thời là con trai trưởng của cụ ông Nguyễn Văn Đỉnh sinh năm 1910 và cụ bà Nguyễn Thị Sâm sinh năm 1914.
Hưởng ứng “Chương trình đăng ký hiến tạng - Cho đi là còn mãi” do Thủ tướng Chính phủ phát động
Việc hiến tặng mô, tạng cứu người chính là một hành động thể hiện lòng từ bi cao cả đó. Khi chúng ta hiến tặng một phần cơ thể của mình để cứu sống hoặc cải thiện cuộc sống của người khác, chúng ta đang thực hành từ bi một cách thiết thực và cụ thể nhất.
Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức
Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.
Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.
Ngăn chặn bệnh sởi bùng phát
Thời gian gần đây, TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận sự quay trở lại của bệnh sởi. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng đang thấp tạo nên nguy cơ bùng phát bệnh lớn…
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Nấm mốc, mối hiểm họa với sức khỏe
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất độc có trong thực phẩm và vai trò của các vi khuẩn gây bệnh, ít đề cập đến các nấm mốc và độc tố của chúng.