0989 285 285 [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 15:36 (GMT+7)

Nhãn hàng MULTI Q-10 của hãng Nutri-Pax đồng hành cùng "Nét đẹp Điều dưỡng Việt Nam"

Đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 ông Trần Thanh Hùng đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 của Nutri-pax, cùng Ban tổ chức lên trao giải và chúc mừng Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam đã mang lại một sân chơi thật ý nghĩa, và mong muốn được góp sức cùng Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cho các sự kiện năm sau.

Điều dưỡng viên luôn là nhịp cầu kết nối giữa “bác sĩ Dinh dưỡng” và “người bệnh”, giúp nâng cao hiệu quả điều trị & giảm số ngày nằm tại bệnh viện, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình người bệnh và xã hội. Nghề điều dưỡng được ví như làm dâu trăm họ, với vai trò chăm sóc và theo dõi người bệnh để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đôi khi họ phải quên đi thời gian cho gia đình và cá nhân, hi sinh thầm lặng để mong mọi người, mọi nhà khỏe mạnh - hạnh phúc.

Thấy được vai trò to lớn đó, Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Điều dưỡng Việt Nam 2024” tại Trung tâm sự kiện Lam Mộc, Tòa nhà 789 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội với mục đích tôn vinh - kết nối - lan toả nét đẹp Điều dưỡng viên tới tới cộng đồng và cán bộ nhân viên trong nghành y tế. Nhân dịp này, nhãn hàng MULTI Q-10 của hãng Nutri-Pax là đơn vị tài trợ và trao những món quà vô cùng ý nghĩa cho các vị quan khách, quý vị đại biểu cùng các thí sinh tham dự cuộc thi.

tm-img-alt
Ông Trần Thanh Hùng - Phó Giám đốc (mặc áo đen đứng đầu từ trái sang phải), đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 của Nutri-pax, cùng Ban tổ chức lên trao giải và chúc mừng Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam

Đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 ông Trần Thanh Hùng - Phó Giám đốc, đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 của Nutri-pax (Công ty TNHH Nhà máy Sản phẩm Sinh học Nutri-Pax), cùng Ban tổ chức lên trao giải và chúc mừng Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam đã mang lại một sân chơi thật ý nghĩa, và mong muốn được góp sức cùng Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam cho các sự kiện năm sau.

tm-img-alt
Bà Vân Anh (Đứng thứ 3 từ trái qua phải) - đại diện nhãn hàng MULTI Q-10 của Nutri-pax lên nhận kỉ niệm chương từ Ban tổ chức. 
tm-img-alt
tm-img-alt

Thông tin tham khảo sản phẩm Vita-Herb MULTI Q10: MULTI Q-10, một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ngoài 30 tuổi & người có bệnh nền, bởi sản phẩm có chứa 24 dưỡng chất gồm:

• CoenzymeQ10

• 2 Chiết xuất thảo dược: Guarana & Chasterbery

• 14 Vitamin: vitamin nhóm B và vitamin A, C, E, D3, K2:

• 8 Vi lượng: Selen, Crom, Đồng, Kẽm ... MULTI Q-10, hỗ trợ chống lão hóa, giúp đẹp da, tăng cường sức khỏe, và hỗ trợ trị các bệnh mãn tính. (tiểu đường, tim mạch, thần kinh, ung thư, lao...) Liều dùng ngày uống 1 viên (có thể uống ngày 2 viên, sau tư vấn bởi nhân viên y tế). Một đợt nên dùng 3 tháng để đạt hiệu quả tốt hơn Sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu và phân phối chính hãng bởi Nutri-Pax Co., Ltd.

www.nutripax.vn Số ĐKCB: 8101/2023/ĐKSP (BYT) Số XNQC: 122/2024/XNQC ATTP (BYT)

Bạn đang đọc bài viết Nhãn hàng MULTI Q-10 của hãng Nutri-Pax đồng hành cùng "Nét đẹp Điều dưỡng Việt Nam". Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Bảo Vệ Trẻ Khỏi Bệnh Ho Gà Bằng Việc Tiêm Vaccine Đúng Lịch
Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đã điều trị cho 13 trẻ mắc bệnh ho gà. Các biểu hiện bao gồm ho cơn liên tục, sốt, tím tái, kiệt sức, mệt mỏi, và chán ăn. Đa phần các trẻ này chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều, đặc biệt là trẻ dưới 2 tháng tuổi.
HOÀNG MAI: ĐẠI GIA ĐÌNH CÓ HƠN 300 NGƯỜI
"Có lẽ gia đình tôi đông con cháu nhất Hà Nội", ông Nguyễn Văn Ngãi, 90 tuổi, ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai nói. Ông là con thứ ba đồng thời là con trai trưởng của cụ ông Nguyễn Văn Đỉnh sinh năm 1910 và cụ bà Nguyễn Thị Sâm sinh năm 1914.
Hưởng ứng “Chương trình đăng ký hiến tạng - Cho đi là còn mãi” do Thủ tướng Chính phủ phát động
Việc hiến tặng mô, tạng cứu người chính là một hành động thể hiện lòng từ bi cao cả đó. Khi chúng ta hiến tặng một phần cơ thể của mình để cứu sống hoặc cải thiện cuộc sống của người khác, chúng ta đang thực hành từ bi một cách thiết thực và cụ thể nhất.
Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức
Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.
Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.
Ngăn chặn bệnh sởi bùng phát
Thời gian gần đây, TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận sự quay trở lại của bệnh sởi. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng đang thấp tạo nên nguy cơ bùng phát bệnh lớn…
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Nấm mốc, mối hiểm họa với sức khỏe
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất độc có trong thực phẩm và vai trò của các vi khuẩn gây bệnh, ít đề cập đến các nấm mốc và độc tố của chúng.