0989 285 285 [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 16:06 (GMT+7)

Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức

Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

tm-img-alt
                               Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai 

Khởi đầu cho hành trình Y đức của Hệ thống Y tế Hùng Vương là Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương, Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/9/2010 tại tỉnh Phú Thọ, ban đầu chỉ với quy mô 100 giường bệnh, gần 100 cán bộ y bác sĩ, đến nay BVĐK Hùng Vương đã có quy mô hơn 500 giường bệnh và hơn 1000 cán bộ nhân viên y tế.

Với đầy đủ các dịch vụ, chuyên khoa chăm sóc sức khỏe toàn diện với trang thiết bị y tế hiện đại và không thể thiếu, đó chính là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tận tâm, chu đáo nhiệt huyết, luôn mang những phác đồ điều trị hiệu quả nhất đến với người bệnh.

tm-img-alt
Lễ ký kết hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Chợ Rẫy

Chúng tôi luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, tham gia các khóa học ngắn hạn và dài hạn, thực hành theo phương pháp cầm tay chỉ việc. Đẩy mạnh hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện tuyến Trung ương như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K TW, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) và các chuyên gia y tế bác sĩ đầu ngành của Việt Nam.

Cùng với sự hình thành và phát triển đó, với phương châm hoạt động xuyên suốt là hướng tới những khu vực còn nhiều khó khăn, để tiếp tục thực hiện hành trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Giữa năm 2021, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã đến với vùng đất Tây Nguyên đầy tiềm năng. Trải qua hơn 2 năm xây dựng và tuyển dụng đội ngũ nhân sự, dự án Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên y tế chất lượng có trình độ chuyên môn. Với những cố gắng và nỗ lực đó, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai chính thức đi vào hoạt động từ ngày 13/02/2024 tại địa chỉ số 236A Lê Duẩn, P. Trà Bá, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.

tm-img-alt
Ký kết Hợp đồng Hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai và Tập đoàn Philips

Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai là Bệnh viện Đa khoa tư nhân thuộc Hệ thống Y tế Hùng Vương với quy mô 268 giường bệnh, Bệnh viện đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế đồng bộ và hiện đại. Đội ngũ nhân sự của Bệnh viện được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường Đại học Y, Dược và các Bệnh viện lớn trong cả nước.

tm-img-alt
Đoàn chuyên gia Nhật Bản do GS.TS.BS Koji Otsuka - Giám đốc Điều hành    phẫu thuật, Bệnh viện Trường đại học Showa, Tokyo, Nhật Bản - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật điều trị ung thư, đặc biệt là ung thư thực quản tại Nhật Bản đến thăm quan và làm việc tại Bệnh viện. 

Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai bao gồm 07 phòng chức năng, 09 khoa lâm sàng và 04 khoa cận lâm sàng được chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất khang trang với trang thiết bị máy móc y tế tiên tiến như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) 1.5 tesla; Hệ thống chụp cắt lớp vi tính 128 lát; Hệ thống siêu âm tim mạch; Hệ thống chụp mạch máu số hóa xóa nền (DSA); Hệ thống ECMO; Máy HDF - Online…

Bệnh viện dự kiến triển khai 5 dịch vụ mũi nhọn:

  • Đơn vị Chăm sóc đặc biệt – ICU.
  • Đơn vị Cấp cứu 115.
  • Đơn vị Tim mạch - Điện quang can thiệp.
  • Đơn vị Ung bướu & Chăm sóc giảm nhẹ.
  • Khám tầm soát sức khỏe cá nhân và doanh nghiệp.

Kể từ ngày hoạt động, Bệnh viện đã đẩy mạnh hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện tuyến trung ương và công ty trong lĩnh vực y tế:

  • 23/3/2024, Ký kết hợp đồng hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
  • 17/5/2024, Ký kết Hợp tác về Lưu giữ tế bào gốc dây rốn với Ngân hàng tế bào gốc Mekostem.

Sau 4 tháng đi vào hoạt động, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã nhận được sự quan tâm, tin tưởng của người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và khu vực lân cận, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai đã tiếp nhận:

- Khám Ngoại trú: 50.022 lượt.

- Điều trị Nội trú: 4123 lượt.

- Cấp cứu: 3321 lượt.

Trong đó, Khoa Phụ Sản đã tiếp nhận:

- Khám Sản phụ khoa: 5022 lượt.

- Điều trị Nội trú: 628 lượt. Và 350 em bé đã chào đời tại Bệnh viện.

Với phương châm “Thân thiện – Chuyên nghiệp – Chu đáo”, Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện và mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cao, trở thành cơ sở y tế khám, chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai, khu vực miền Trung Tây Nguyên và 2 nước bạn Lào & Campuchia.

Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai “CHUNG TAY VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG GIA LAI

Địa chỉ: 236A Lê Duẩn, Phường Trà Bá, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
Email: [email protected]

Số giấy phép: 09/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền Thông Tỉnh Gia Lai cấp ngày 29/11/2023.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Gia Phú. Hotline: 1800 8015

Bạn đang đọc bài viết Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]

Tin mới

Bảo Vệ Trẻ Khỏi Bệnh Ho Gà Bằng Việc Tiêm Vaccine Đúng Lịch
Trong 2 tháng gần đây, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh đã điều trị cho 13 trẻ mắc bệnh ho gà. Các biểu hiện bao gồm ho cơn liên tục, sốt, tím tái, kiệt sức, mệt mỏi, và chán ăn. Đa phần các trẻ này chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều, đặc biệt là trẻ dưới 2 tháng tuổi.
HOÀNG MAI: ĐẠI GIA ĐÌNH CÓ HƠN 300 NGƯỜI
"Có lẽ gia đình tôi đông con cháu nhất Hà Nội", ông Nguyễn Văn Ngãi, 90 tuổi, ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai nói. Ông là con thứ ba đồng thời là con trai trưởng của cụ ông Nguyễn Văn Đỉnh sinh năm 1910 và cụ bà Nguyễn Thị Sâm sinh năm 1914.
Hưởng ứng “Chương trình đăng ký hiến tạng - Cho đi là còn mãi” do Thủ tướng Chính phủ phát động
Việc hiến tặng mô, tạng cứu người chính là một hành động thể hiện lòng từ bi cao cả đó. Khi chúng ta hiến tặng một phần cơ thể của mình để cứu sống hoặc cải thiện cuộc sống của người khác, chúng ta đang thực hành từ bi một cách thiết thực và cụ thể nhất.
Hệ thống Y tế Hùng Vương: 14 năm đồng hành cùng Y đức
Trải qua chặng đường 14 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Y tế Hùng Vương đã có sự phát triển vượt bậc. Từ một bệnh viện đa khoa ngoài công lập của tỉnh Phú Thọ, hệ thống đã không ngừng mở rộng 3 phòng khám vệ tinh tại Phú Thọ, Tuyên Quang và mới đây là Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.
Tạp chí Điều dưỡng Việt Nam long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
21/6 hàng năm là dịp để toàn thể nhân dân tôn vinh, tri ân những nhà báo đã đóng góp tâm sức vì một nền báo chí nước nhà vững mạnh, đưa đến độc giả những bài viết chân thực các vấn đề đời sống, văn hóa, xã hội, những câu chuyện truyền cảm hứng và những tấm gương đáng tôn vinh.
Ngăn chặn bệnh sởi bùng phát
Thời gian gần đây, TPHCM và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận sự quay trở lại của bệnh sởi. Theo các chuyên gia y tế, tỷ lệ tiêm chủng trong cộng đồng đang thấp tạo nên nguy cơ bùng phát bệnh lớn…
Doanh nghiệp trước xu hướng tiêu dùng mới
Theo nghiên cứu của Cục Thương mại điện tử (Bộ Công Thương), tần suất mua sắm thường xuyên nhất của người tiêu dùng Việt là khoảng 2-3 lần/ tuần đối với mạng xã hội và khoảng 1 lần/ tháng đối với các sàn thương mại điện tử nói chung.
Nấm mốc, mối hiểm họa với sức khỏe
Nói đến ngộ độc thực phẩm và bệnh lây truyền qua thực phẩm, người ta thường chỉ nghĩ đến các chất độc có trong thực phẩm và vai trò của các vi khuẩn gây bệnh, ít đề cập đến các nấm mốc và độc tố của chúng.